image banner
   
ĐẢNG ỦY XÃ SUỐI TRAI SƠ KẾT 1 NĂM THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT CỦA HUYỆN ỦY

    Đảng ủy xã Suối Trai vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết 01 của Huyện ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng trên địa bàn huyện. Đồng chí Đỗ Thị Như Tình-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ về dự, chỉ đạo hội nghị.

 

anh tin bai

    Báo cáo tại hội nghị cho biết, thực hiện Nghị quyết số 01 của Huyện ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Suối Trai đã triển khai nhiều văn bản đến các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã; quản lý chặt chẽ, hiệu quả diện tích các loại rừng; tập trung bố trí lực lượng để tổ chức truy quét, ngăn chặn, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp Luật về lâm nghiệp; lập biên bản tịch thu khối lượng lâm sản trên 6,2 m3 gỗ; tổ chức 215 đợt tuần tra, kiểm tra phòng cháy chữa cháy rừng.

   Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích những kết quả đạt được, tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và đề xuất các giải pháp để thực hiện Nghị quyết 01 của Huyện ủy trong thời gian tới đó là: Tăng cường trách nhiệm quản lý Nhà nước về rừng và đất lâm nghiệp; thường xuyên củng cố, xây dựng, kiện toàn lực lượng bảo vệ rừng; giữ vững diện tích rừng hiện có, kịp thời ngăn chặn các hành vi khai thác rừng, vận chuyển lâm sản trái với quy định của pháp luật.

 

anh tin bai

    Dịp này, Đảng ủy xã Suối Trai đã khen thưởng 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích trong công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng trong thời gian qua tại địa phương.

 NGỌC TÂN

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
UBND huyện Sơn Hòa
Địa chỉ: 19, Đường Trần Hưng Ðạo, Thị Trấn Củng Sơn, Huyện Sơn Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 02573.640.288
Email: sonhoa@phuyen.gov.vn
Website: https://sonhoa.phuyen.gov.vn/