image banner
   
GẶP MẶT TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG

 

   Sáng ngày 3/02, Huyện ủy Sơn Hòa tổ chức gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng chí Nay Y Blung-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Bí thư các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy; lãnh đạo Mặt trận và các hội đoàn thể huyện; 359 đồng chí đảng viên đã được nhận Huy hiệu từ 30 năm tuổi đảng trở lên cùng các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng đợt này.

anh tin bai

Đồng chí Nay Y Blung đọc diễn văn tại buổi lễ 

   Diễn văn do lãnh đạo huyện Sơn Hòa đọc tại buổi gặp mặt cho thấy, sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 3/2/1930 đã làm thay đổi mạnh mẽ phong trào đấu tranh chống giặc ngoại xâm trên địa bàn huyện Sơn Hòa. Ngày 9/03/1945, Chi bộ Đảng đầu tiên huyện được thành lập ở Tân Vinh thuộc xã Sơn Hội gồm 03 đồng chí Đặng Sĩ Đối, Nguyễn Bình Võ Châu. Kể từ đây, phong trao đấu tranh cách mạng của huyện có nhiều chuyển biến khởi sắc và từng bước lớn mạnh. Đồng bào các dân tộc không phân biệt tôn giáo, già trẻ, gái trai cùng nhau đoàn kết một lòng, dưới sự lãnh đạo của Đảng quyết tâm giữ vững mặt trận phía Tây của tỉnh. Trải qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, toàn quân và dân Sơn Hòa đã vùng lên mạnh mẽ với tinh thần quật khởi, kiên cường; anh dũng trong chiến đấu, hăng say trong lao động sản xuất; vượt qua mọi thử thách, chịu đựng hy sinh gian khổ để đi đến ngày toàn thắng. Với những thành tựu đạt được, Nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Sơn Hòa và 07 xã vinh dự đón nhận danh hiệu “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân” cùng những phần thưởng cao quý khác do Đảng, Nhà nước trao tặng.

anh tin bai

Đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo và đồng chí Nay Y Blung tặng hoa và trao Huy hiệu cho các đảng viên 

    Riêng trong năm 2022, huyện Sơn Hòa cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19; kinh tế từng bước phục hồi  đang trên đà phát triển ổn định; nhiều công trình, dự án quan trọng khẩn trương đầu tư đưa vào sử dụng có hiệu quả; bộ mặt nông thôn, miền núi có nhiều đổi mới khởi sắc; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều tiến bộ tạo tiền đề quan trọng để huyện phát triển trong những năm tới.

anh tin bai

Đồng chí Tô Phương Bắc-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa và trao Huy hiệu cho các đảng viên

anh tin bai

Các đại biểu tham gia buổi gặp mặt

   Dịp này, lãnh đạo tỉnh và huyện Sơn Hòa đã trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 5 đảng viên; 50 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên; 45 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên và 30 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên.

 

NGỌC TÂN 

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
UBND huyện Sơn Hòa
Địa chỉ: 19, Đường Trần Hưng Ðạo, Thị Trấn Củng Sơn, Huyện Sơn Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 02573.640.288
Email: sonhoa@phuyen.gov.vn
Website: https://sonhoa.phuyen.gov.vn/