image banner
   
HUYỆN SƠN HÒA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ VỀ TÁC PHẨM CỦA TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG

  Sáng ngày 19/8, Huyện ủy Sơn Hòa tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề về tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tham dự hội nghị ở tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Kim Thoa-Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh; đồng chí Đặng Hồng Thái-Trưởng phòng Lý luận chính trị lịch sử Đảng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Ở huyện có đồng chí Nay Y Blung-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Thị Như Tình-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị xã hội huyện, Bí thư, Phó Bí thư các Chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy; các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy qua các thời kỳ đang sinh sống tại thị trấn Củng Sơn.

anh tin bai

   Tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng viết nhân dịp kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021), bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và được đăng lần đầu tiên trên báo Nhân Dân vào ngày 15/5/2021. Trong đó, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tập trung làm rõ những vấn đề chính gồm: Chủ nghĩa xã hội là gì; Vì sao Việt Nam chọn con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội; làm như thế nào và bằng cách nào để từng bước xây dựng Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Thực tiễn công cuộc đổi mới, đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam trong thời gian qua có có ý nghĩa và đặt ra vấn đề gì.

anh tin bai

   Hội nghị nhận được 32 tham luận, trong đó có 10 tham luận được bày trình có liên quan đến tác phẩm của Tổng Bí thư gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, địa phương, đơn vị với những nội dung về Chủ nghĩa xã hội là sự lựa chọn đúng đắn của cách mạng Việt Nam; công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng là nhiệm vụ then chốt, có ý nghĩa sống còn đối với Đảng và chế độ xã hội chủ nghĩa; xây dựng, củng cố niềm tin của dân tộc Việt Nam kiên định ý chí và nuôi dưỡng khát vọng…

anh tin bai

   Buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Sơn Hòa vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý, điều hành của Nhà nước. Từ đó tạo sự thống nhất về tư tưởng, hành động trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, ra sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển phồn vinh, giàu đẹp. Được biết, Sơn Hòa là địa phương đầu tiên của tỉnh tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề về tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

anh tin bai

NGỌC TÂN 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
UBND huyện Sơn Hòa
Địa chỉ: 19, Đường Trần Hưng Ðạo, Thị Trấn Củng Sơn, Huyện Sơn Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 02573.640.288
Email: sonhoa@phuyen.gov.vn
Website: https://sonhoa.phuyen.gov.vn/