image banner
   
TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ TRẦN VĂN HOÀN

    Nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890-19/5/2023, chiều ngày 17/5, Đảng ủy Cơ quan chính quyền huyện long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Hoàn-đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Thanh Tra huyện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đình An trao Huy hiệu, tặng hoa và chúc mừng đồng chí Trần Văn Hoàn

    Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Đình An-Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Chính quyền đã trao Huy hiệu, tặng hoa và chúc mừng đồng chí Trần Văn Hoàn, đồng thời nhấn mạnh được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là dấu mốc quan trọng trên con đường phấn đấu, trưởng thành, cống hiến của đồng chí Trần Văn Hoàn nói riêng và niềm vui của đảng viên trong toàn Đảng bộ nói chung. Đây là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn, đòi hỏi đồng chí Hoàn phải luôn giữ gìn danh dự, phẩm chất của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đình An phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

   Phát biểu sau khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Trần Văn Hoàn cho biết rất vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng lần này và xin hứa sẽ luôn rèn luyện, phấn đấu học tập, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

anh tin bai

Hình ảnh tại buổi lễ 

   Được biết, trong đợt này, toàn huyện có 24 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, 9 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; 8 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trước thời hạn.

 

 

NGỌC TÂN
THÔNG TIN LIÊN HỆ
UBND huyện Sơn Hòa
Địa chỉ: 19, Đường Trần Hưng Ðạo, Thị Trấn Củng Sơn, Huyện Sơn Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 02573.640.288
Email: sonhoa@phuyen.gov.vn
Website: https://sonhoa.phuyen.gov.vn/